Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Điều gì thu hút sinh viên đến trường chuyên môn ngoại ngữ Kansai?

Công ty tư vấn du học Goldenway Global Education xin tổng hợp một số nét đặc trưng cuốn hút du học sinh đến với trường chuyên môn ngoại ngữ Kansai Gaigo Senmon Gakko để du học Nhật.

Lý do khiến trường Kansai Gaigo Senmon Gakko trở thành điểm đến mơ ước của du học sinh quốc tế

  1. Trường Kansai Gaigo Senmon Gakko tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Osaka, gần khu vực nhà ga Tenoji và một số ga khác, rất thuận lợi cho việc đi lại cho các bạn Du học sinh du học Nhật.
  2. Trường có lịch sử lâu đời, được thành lập vào năm 1953, và đã có rất nhiều chuyên gia ngoại ngữ được đào tạo từ đây. Trường có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo sinh viên Quốc tế, khoa tiếng Nhật được thiết lập để phục vụ vho đối tượng là du hoc sinh ngoại quốc được thành lập vào năm 1989.
  3. Với hệ thống giáo dục hoàn thiện: Hướng dẫn 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trong tiếng Nhật, giáo trình huấn luyện riêng biệt và hướng nghiệp đầy đủ cho học viên (học nâng cao hoặc đi làm)…sẽ giúp cho các bạn học viên quốc tế theo học tại đây đạt được mục tiêu của mình.
  4. Trường Kansai Gaigo Senmon Gakko là trường Trung cấp chuyên môn nên khi các bạn vào nhập học tại trường, visa của các bạn sẽ là College-student visa và được cấp trong thời gian 2 năm 3 tháng. Thông thường những trường khác là pre-college student visa và được cấp trong thời hạn 1 năm 3 tháng, sau đó trường sẽ gia hạn visa cho các bạn. Đây cũng là 1 điểm cộng dành cho trường Kansai Gaigo Senmon Gakko.
  5. Cũng chính vì các bạn là College student nên các bạn sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi khi nhập học trường Kansai Gaigo Senmon Gakko, đó là: được giảm giá vé tàu điện lên đến 70%, vé xe bus 50%, các bạn được tham quan miễn phí 40 cơ sở văn hóa trong nội thành Osaka.
  6. Trường có bộ phận tư vấn hướng nghiệp phù hợp với từng cá nhân. Dù bạn có hướng phát triển học cao hơn nữa tại các trường cao học, đại học, chuyên môn hoặc là theo hướng tìm việc làm tại Nhật, thì trường luôn gửi đến các bạn lời khuyên phù hợp nhất. Điểm nhấn trong hướng nghiệp tại trường Kansai Gaigo Senmon Gakko đó là:
  • Liên kết với các trường Đại học, trường chuyên môn và có thể viết giấy giới thiệu các bạn vào một số trường đó.
  • Tổ chức mô hình phỏng vấn thử dành cho các bạn muốn đi làm.
  • Tổ chức các buổi hướng dẫn dành cho học chuyển tiếp.
  1. Các bạn được học tập trong môi trường Quốc tế, quy tụ học sinh đến từ nhiều nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Đức, Úc, Canada, Việt Nam…sẽ giúp các bạn cải thiện được khả năng ngoại ngữ của mình cũng như trao đổi giao lưu văn hóa với các bạn.
Với những ưu điểm trong việc dạy và học cũng như hướng dẫn một cách đầy đủ nhất cho các bạn những bước đi trong tương lai, trường Kansai Gaigo Senmon Gakko hy vọng sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực mà các bạn tìm đến khi các bạn Du học Nhật.

Goldenway Education hân hạnh là đại diện tuyển sinh của trường Kansai Gaigo Senmon Gakko tại khu vực phía Nam.

Để biết thêm chi tiết về Du Học Nhật, vui lòng liên hệ chúng tôi.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://hoidapduhocnhat.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét