Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Du học Nhật Bản 2015 - Hướng đi cho các bạn trượt Đại học?

Những ngày qua sau khi có kết quả đại học, rất nhiều bạn trẻ vui mừng vì sắp được đặt bước chân đầu tiên vào cánh cửa đại học. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những bạn thật sự lo lắng về tương lai của mình sẽ ra sao sau khi cánh cửa đại học đã khép lại. Đi làm với trình độ tốt nghiệp phổ thông? Hay dành 1 năm ôn thi đại học lại. Hay một số lại hướng đến một tương lai rộng mở hơn: con đường đi du học.


Một số bạn đã chia sẻ rằng, cuộc sống của họ thật sự thay đổi sau khi đi du học. Rớt đại học là một điều gì đó rất buồn, nhưng bạn hãy tin - cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra cho bạn. Vấn đề là sự lựa chọn của bạn mà thôi. Du học mở ra cho bạn thật sự rất nhiều cơ hội mà tại sao bạn không thử nghĩ đến?

Du học mang lại cho bạn những gì? Nó đưa lại cho bạn một cơ hội học chuyên ngành mà bạn yêu thích nhưng đã rớt ở Đại học. Đem đến cho bạn một tương lai rộng mở, một công việc ổn định với một mức lương mà các bạn cho dù tốt nghiệp đại học ở Việt Nam cũng phải mơ ước. Một cơ hội khám phá và tìm hiểu văn hóa của các nước khác.

Và câu hỏi đặt ra là nên đi Du học ở đâu? Đi du học ở đâu thì giá cả hợp lý và phù hợp với mình nhất, dễ đi nhất. Du học ở các nước Anh, Mỹ, Pháp thì thường phải chứng minh tài chính khá là cao và việc xét Visa cũng thật sự khó. Và tiếng Anh hiện nay cũng khá là cạnh tranh so với những ngôn ngữ khác bởi người học quá nhiều. 
DU HỌC NHẬT BẢN 2015

Du học Nhật Bản 2015, nhiều cơ hội mở ra cho các bạn học sinh và sinh viên.

Du học Nhật Bản - Bạn có từng nghĩ đến?

Nhật Bản đang đẩy mạnh mối quan hệ với Việt Nam về phát triển kinh tế. Ngày càng nhiều công ty Nhật đầu tư vào Việt Nam, tạo điều kiện làm việc và cơ hội cho các bạn trẻ. Nhật Bản đang là nước phát triển thứ 2 thế giới. Rất nhiều cơ hội cho các bạn được học và làm việc trong môi trường hiện đại này.

Chi phí đi Du học Nhật Bản tính ra chỉ bằng ½ hoặc 1/3 chi phí du học các nước khác mà hiệu quả lại cao hơn nhiều.

Du học Nhật Bản không những giúp cho bạn có khả năng nói tiếng Nhật lưu loát còn giúp cho bạn.

Ngoài ra, du học Nhật Bản vừa học vừa làm tạo điều kiện cho các bạn vừa tiếp thu những  kiến thức mới nhất, còn giúp cho các bạn có thêm kinh nghiệm làm việc trong môi trường thật sự chuyên nghiệp và nghiêm túc. Du Học Nhật Bản 2015 cho phép các bạn làm việc đến 28h/ tuần và mức lương từ 800 - 1200Yên/h. Các bạn có thể kiếm được 20 triệu vnd 1 tháng là ít nhất. Điều này giúp các bạn du học sinh có hoàn cảnh không khá lắn có thể trang trải tiền ăn uống và cả tiền học phí khi học ở Nhật.

Chúng tôi – Công ty tư vấn Du học Nhật Bản Golden Way Global Education sẽ hỗ trợ các bạn trong việc tư vấn, cung cấp thông tin và apply hồ sơ của các bạn sang các trường phù hợp ở Nhật Bản. Với uy tín trên 5 năm làm việc với các đối tác Nhật Bản, chúng tôi tự tin sẽ là cầu nối giúp các bạn bước thêm một bước nữa để đến gần với cánh cửa tương lai đầy sắc màu đang chờ các bạn ở phía trước.

>> Xem thêm: Du học Nhật Bản 2015 - Mức chênh lệch chi học phí các vùng

Mọi thông tin liên hệ du học Nhật 2015.

Địa chỉ tư vấn du học Nhật vừa học vừa làm uy tín chuyên nghiệp ở Tp. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
            362/20 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://duhocnhat247.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét